Phô mai Mont d’Or

November 17th, 2021



Baked Mont d’Or Cheese đã có mặt tại Tannin ngay hôm nay.

Đây là hộp phô mai tuyệt vời có trọng lượng 500g - hoàn hảo để ăn, san sẻ cùng nhau từ 2 tới 4 người đi kèm bánh mì nóng giòn rụm có giá 790.000 vnđ.

Thật sự không có từ nào để diễn tả được độ ngon hoàn hảo của Mont d’Or Cheese.

Mọng nước, tan chảy, dính và mềm mại (thường ít dùng để mô tả phô mai); Mont d’Or Cheese, Vacherin Mont d’Or hay Vacherin du Haut-Daubs mang đặc trưng điển hình của người Pháp *thiết nghĩ chúng ta - những người thưởng thức món ăn tuyệt vời này nên đội chiếc mũ beret và ôm bánh mì baguette. Loại phô mai ngon lành này được đặt tên theo Mont d’Or - Golden Moutain ở vùng Jura.

Ở Pháp, chúng được phục vụ tốt nhất với phô mai nguyên kem và nếu bạn có cơ hội được thử nó một lần trong đời, chỉ với lần đầu tiên - bạn sẽ hiểu lí do tại sao; không hổ danh là món ăn khoái khẩu của King Louis XV! Mont d’Or Cheese là phô mai Pháp duy nhất được ăn cùng với thìa.

15 tháng 8 tới 15 tháng 3 là khoảng thời gian duy nhất Mont d’Or Cheese được sản xuất nhằm đảm bảo hương vị hạt dẻ và vỏ cây sam độc đáo. Duy nhất chỉ có 11 nhà máy ở vùng Jura được phép cấp sản xuất loại phô mai này. Phô mai được bảo vệ và không có loại thứ 2 nào như vậy cả.

Hãy đến, đặt ngay một phần Mont d’Or Cheese nướng thơm lừng tại Tannin nhé. Trở thành một người Paris, ăn như một người Pháp và chắc chắn điều đó sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị hơn!

Tannin Team gợi ý bạn - những vị khách tuyệt vời thử cùng với Trimbach Gewurztraiminer

Share: